1. - Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    - Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường. Chỉ được đặt link khi đạt được yêu cầu tại đây
    - Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    - Đặt textlink trên hệ thống CPS xem tại đây
    Dismiss Notice

Ba phương pháp Online Marketing hiệu quả ai cũng nên nắm rõ

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 14/9/17.

  1. tgiang1q2a New Member

    Tham gia ngày:
    11/4/17
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ số hiện nay, một khái niệm dần trở nên quen thuộc với bất cứ doanh nghiệp nào, đó là Online Marketing. Đây được coi là chiếc “chìa khóa vàng” mà nếu biết sử dụng đúng cách, doanh nghiệp sẽ có những bước phát triển không thể ngờ. Và sau đây là ba phương pháp Online Marketing hiệu quả nhất mà bất cứ người làm kinh doanh nào cũng nên nắm vững.

    1. Quảng cáo tìm kiếm
    Quảng cáo tìm kiếm là phương pháp Online Marketing được áp dụng với những doanh nghiệp thương mại điện tử hoặc công ty bán hàng trực tuyến. Việc tối ưu kết quả trên các trang tìm kiếm như Google, Bing sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với thông tin về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó kích thích nhu cầu mua sắm chỉ sau những cú click chuột.
    Bên cạnh những thủ thuật về kỹ thuật, bạn cần chăm chút về nội dung để kết quả tìm kiếm được tốt hơn, từ đó dễ thuyết phục khách hàng hơn.


    2. Quảng cáo trên mạng xã hội
    Trong thời đại mạng xã hội phát triển đến chóng mặt như ngày nay, con người dùng đến 50% thời gian online để sử dụng các mạng xã hội, tiêu biểu là Facebook, Twitter… Và đây chính là mảnh đất màu mỡ với các chuyên gia Online Marketing. Thông qua hình ảnh, video clip có chất lượng, sáng tạo, có sức lan truyền, doanh nghiệp đã tạo thành hiện tượng, ghi dấu ấn vào lòng khách hàng.

    [​IMG]
    Phương pháp Online Marketing này ngày càng khẳng định sức mạnh của mình trong xã hội số. Nếu làm tốt khâu nội dung, chi phí cho hoạt động quảng cáo này cũng rất rẻ và hợp lý, phù hợp với nhiều mặt hàng, nhiều loại hình kinh doanh của bạn.

    3. Marketing tin đồn
    Nếu những hình thức Marketing không khéo léo sẽ dễ khiến khách hàng cảm thấy nghi ngờ, phân vân. Nhưng khi một mặt hàng được giới thiệu thông qua hình thức tin đồn, sự tin tưởng của người dùng lại cao vượt trội.

    Xem thêm về chương trình đào tạo ngành Marketing onlline của cao đẳng FPT tại link sau: caodang.fpt.edu.vn/chuong-trinh/kinh-nghiem-hoc-tap/ba-phuong-phap-online-marketing-hieu-qua-ai-cung-nen-nam-ro.html
     
    #1

Chia sẻ trang này